Sân Golf Đại Lải Điểm Đến Lý Tưởng Dành Cho Mọi Golfer

Sân golf Đại Lải là sân golf nổi tiếng được nhiều golfer biết tới với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng đẹp như tranh vẽ. Bên cạnh đó là thiết kế tạo ra những thử thách hấp dẫn cho người chơi. Đây chính là điểm đến rất lý tưởng dành cho mọi golfer.  

Sân golf Đại Lải – Điểm đến hấp dẫn golfer không thể bỏ qua

Không phải là Sân golf lớn nhất Việt Nam, nhưng sân golf này vừa tạo thách thức vừa giúp golfer thư giãn nhẹ nhàng sau những ngày làm mệt mỏi. Đây chính là điểm đến lý tưởng dành cho mọi golfer.

Sân golf Đại Lải có thiết kế độc đáo

Sân Đại Lải được thiết kế và xây dựng bởi Peter Wadell và đi vào hoạt động chính thức từ tháng 11/2010. Sân golf Đại Lải đặt ở vị trí vô cùng đắc địa. Sân nằm ngay chân của dãy núi Ngọc Thanh có cảnh sắc tuyệt đẹp. Bên cạnh đó chính là hồ nước Đại Lải cảnh đẹp thơ mộng. Có thể thấy rằng, đây chính là không gian rất hoàn mỹ để golfer tới chơi golf cũng như nghỉ dưỡng mỗi dịp cuối tuần.

Nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội chưa đến 40km, nằm ở vị trí thuận lợi về giao thông do đó nơi đây không chỉ là nơi cho golfer luyện tập và thi đấu mà còn là địa điểm thu hút khách du lịch đến để tham quan. Sân golf Đại Lải là một điểm đến lý tưởng, là không gian chơi golf và nghỉ dưỡng hấp dẫn đối với  các golfers và du khách.

Cảnh quan của sân golf thu hút mọi golfer
Cảnh quan của sân golf thu hút mọi golfer

Sân golf thiết kế 18 lỗ golf theo tiêu chuẩn quốc tế, với vô số gò đồi uốn lượn mấp mô, xung quanh là rừng thông. Địa hình thay đổi theo độ cao khác nhau tạo nên sự thách thức và tạo cho golfer những trải nghiệm tuyệt vời để lại một ấn tượng lâu dài cho các golfers.

Độc đáo nhất là thiết kế toát lên sự mạnh mẽ và cảm giác thoải mái với hồ nước xung quanh sân golf. Mỗi hố golf sẽ xen lẫn hồ nước nhỏ tạo tạo nên nhiều bẫy nước để thách thức người chơi ở mọi cấp độ khác nhau, cho người chơi sự thích thú khi chinh phục nơi đây.

Những tiện ích đẳng cấp ở Sân golf Đại Lải

Sân golf Đại Lải thật sự là thiên đường chơi golf cho golfer không chỉ về vị trí đắc địa, thiết kế độc đáo mà nơi đây còn được thiết kế với vô vàn tiện ích đẳng cấp quý tộc.

Nhà câu lạc bộ được thiết kế hiện đại cho golfer sự tiện lợi và thoải mái nhất khi sử dụng dịch vụ tại đây. Với nơi để xe rộng rãi với sức chứa khoảng 50 chiếc ô tô, nhà hàng Á & Âu với những món ăn đặc sắc. Nơi thay đồ và sân tập golf được trang bị thiết bị hiện đại, pro shop với các thương hiệu nổi tiếng đa dạng mẫu mã cho khách hàng lựa chọn, nơi nghỉ ngơi rộng và thoáng cho golfer sự thoải mái nhất.

Ngoài ra, sân golf này còn bao gồm quầy bar, khu phụ trợ, các nơi vui chơi giải trí và chăm sóc sức khỏe. Đây là nơi lý tưởng cho quý khách tổ chức các cuộc hội họp và vui chơi giải trí.

Bảng giá sân Đại Lải cập nhật mới nhất

Dưới đây là bảng giá tham khảo dành cho golfer tại sân golf Đại Lải. Mức giá này được đánh giá rất thích hợp với chất lượng được cung cấp cho golfer tại sân.

Bảng giá tại sân golf từ thứ 2 tới thứ 6
Bảng giá tại sân golf từ thứ 2 tới thứ 6
Bảng giá vào ngày cuối tuần
Bảng giá vào ngày cuối tuần

Với những tiện nghi vượt trội cùng mức giá vô cùng phải chăng, Sân golf Đại Lải tại Vĩnh Phúc là điểm đến lý tưởng cho mọi golfer. Golfer hãy đến và tận hưởng sự tuyệt vời của sân golf Đại Lải ngay. Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với Thế Giới Gậy Cũ.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 04:11 - 25/11/2021 - Cập nhật lúc: 10:02 - 24/02/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *