Review Sân Golf Hoàng Gia Ninh Bình – Sân Golf Lớn Nhất Việt Nam

Sân golf Hoàng Gia là một trong những sân golf lớn nhất Việt Nam. Đạt các tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp đầy đủ dịch vụ tiện ích, Hoàng Gia nhanh chóng trở thành điểm đến quen thuộc của mọi golfer. Vậy sân golf này có thiết kế như thế nào? Mời golfer cùng tìm hiểu các thông tin dưới đây.

Sân golf Hoàng gia – Sân golf lớn dành cho mọi golfer

Các sân golf ở Việt Nam hiện nay chủ yếu có diện tích khoảng 100 – 600ha. Trong đó, sân golf Hoàng Gia có diện tích 670ha và là sân golf lớn nhất ở thời điểm hiện tại. Sân có vị trí nằm ở xã Đông Sơn, Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình. Sân còn được gọi với  tên Royal Golf Club. Sân golf chính thức đi vào hoạt động từ ngày 9 tháng 1 năm 2010 với 3 khu sân gồm: Hoàng Tử, Nữ Hoàng và Đồi Vua.

Sân golf sở hữu vị trí đắc địa, nằm tại vùng đất với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, núi đồi xanh mướt ngập ánh nắng, hồ nước trong xanh cùng không khí trong lành. Du khách chỉ mất hơn 1 giờ đồng hồ từ Hà Nội đến Ninh Bình là có thể tận hưởng những trải nghiệm thú vị tại sân golf lớn nhất Việt Nam – Sân golf Hoàng Gia.

Sân golf Hoàng Gia tại Ninh Bình
Sân golf Hoàng Gia tại Ninh Bình

Sân golf lớn nhất Việt Nam thiết kế mang phong cách riêng độc đáo

Được xây dựng trên vùng đất cố đô Hoa Lư 1000 năm lịch sử do đó sân golf Hoàng Gia được thiết kế mang đậm nét cổ kính của thời xa xưa như cái tên của nó. Đặc biệt sân golf được chia là 3 sân golf 18 lỗ, mỗi sân golf sẽ được thiết kế theo mỗi phong cách riêng đúng như cái tên: Sân Đồi Vua, sân Nữ Hoàng và sân Hoàng Tử. Dù thiết kế theo phong cách riêng nhưng sân golf thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, đẳng cấp và chuyên nghiệp nhất.

Sân golf có điểm độc đáo ở chỗ các hố golf được thiết kế khoảng cách đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng golfer. Những người chơi mới hoàn toàn có thể thoải mái tập luyện trên sân. Hơn nữa, với khoảng cách đa dạng, golfer sẽ cần sử dụng tất cả các cây gậy trong túi golf của mình.

Sân golf Hoàng Gia được thiết kế tạo khu vực fairway có đường uốn lượn theo hình sóng biển. Vì vậy làm tăng cảm giác đặc biệt, thích thú cho người chơi. Mẫu cỏ được sử dụng trên sân cũng là loại cỏ được nhập khẩu từ Thái Lan. Gồm có 2 loại cỏ chính là Greenleas Park và Novotek. Với loại cỏ chất lượng cao này, golfer sẽ có những cú đánh vô cùng chuẩn xác. Cùng với đó là những thách thức trong thiết kế vị trí của các hồ nước, hố cát giúp golfer rèn luyện tư duy và lối đánh tốt nhất trên sân golf.

Thiết kế tạo nên sự hấp dẫn đối với mội người chơi
Thiết kế tạo nên sự hấp dẫn đối với mội người chơi

Có thể bạn quan tâm: MUA GẬY FAIRWAY WOODS CŨ LIỆU CÓ YÊN TÂM VỀ CHẤT LƯỢNG?

Ngoài ra, tổ hợp sân golf 54 lỗ theo tiêu chuẩn quốc tế, đẳng cấp còn gắn liền với quần thể khu du lịch nghỉ dưỡng bao gồm khách sạn, biệt thự cao cấp dạng Bungalow, biệt thự dạng Resort, biệt thự liền kề phục vụ du khách khi đến với sân golf. Mặt khác sân golf còn nhiều dịch vụ khác với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.

Thừa hưởng vẻ đẹp từ thiên nhiên hút hồn golfer Việt

Sân Hoàng Gia không chỉ có có diện tích lớn, thiết kế độc đáo mà còn hấp dẫn người chơi với vẻ đẹp thiên nhiên quyến rũ. Xung quanh sân golf được bao bọc bởi các dãy núi đá tự nhiên và các đồi cây xanh vô tận. Người chơi khi đến với sân golf có thể cảm nhận rõ những luồng gió mát thổi từ hồ Yên Thắng, không gian xanh tươi, đem đến cảm giác dễ chịu và khoáng đạt.

Bảng giá tại sân golf Hoàng Gia

Là điểm đến của rất nhiều golfer ở Ninh Bình cũng như nhiều tỉnh thành lân cận, sân golf Hoàng Gia luôn đem đến những dịch vụ tốt nhất để phục vụ khách hàng. Theo đó, golfer có thể tham khảo mức giá dịch vụ tại sân golf như sau:

Phí dịch vụ tại sân golf
Phí dịch vụ tại sân golf

Trên đây là một số thông tin về sân golf Hoàng Gia. Hoàng Gia chính là điểm đến hấp dẫn dành cho mọi golfer để giải trí và nghỉ dưỡng. Mang vẻ đẹp cổ kính, trầm mặc quyến rũ được thừa hưởng từ mảnh đất Cố Đô. Chắc chắn sân golf sẽ là trải nghiệm lý thú nhất cho mọi golfer.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 10:10 - 28/10/2021 - Cập nhật lúc: 10:02 - 24/02/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *