Nên Chọn Giày Golf Nào? Lưu Ý Cần Biết Khi Chọn Cho Phù Hợp

Giày golf là một trong những phụ kiện không thể thiếu cho golfer khi bước chân ra sân. Với những người đã chơi golf một thời gian thì họ sẽ quen với những loại giày khác nhau nhưng những người mới chắc chắn không thể ngay lập tức chọn được đôi giày phù hợp nhất cho mình. Và bài viết dưới đây sẽ mách bạn một số những lưu ý để nên mua giày golf nào thích hợp nhất vừa đẹp lại vừa thoải mái.

>>Xem thêm: Các mẫu giày golf giá tốt 2019

Nên mua giày golf nào là vấn đề được nhiều người quan tâm
Nên mua giày golf nào là vấn đề được nhiều người quan tâm

Lưu ý nên mua giày golf nào phù hợp cho phong cách golfer

Hiện nay trong ngành công nghiệp thời trang đặc biệt là sản xuất và thiết kế giày golf đã được các nhà sản xuất áp dụng nhiều công nghệ hiện đại để tạo điểm nổi bật riêng biệt nhất cho từng sản phẩm. Phần lớn giày sẽ tạo được sự thoải mái, chống thấm tốt hơn và nhiều phong cách cho người dùng lựa chọn. Trong đó những lưu ý nên mua giày golf nào bạn nhất định phải nhớ như sau:

Dựa trên phong cách cá nhân

Điều đầu tiên bạn cần nhớ khi không biết nên mua giày golf nào chính là chú trọng đến phong cách cá nhân. Bạn thích kiểu dáng giày yên ngựa cổ điển, hay phong cách sneaker geek hoặc một mẫu giày golf mang hơi hướng thể thao năng động… Ngoài ra cũng có nhiều mẫu giày chính là sự kết hợp, hòa trộn của những phong cách này sẽ khiến bạn trở nên đẳng cấp và thời thượng hơn rất nhiều.

Ngoài ra trong trường hợp bạn là một người bận rộn thì những mẫu giày đa tính năng vừa có thể đi làm vừa có thể mang khi ra sân thì kiểu giày golf Classic là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. mẫu giày này vừa mang lại sự thoải mái tối đa lại vừa năng động trẻ trung, hiện đại.

Giày golf phải phù hợp với phong cách cá nhân
Giày golf phải phù hợp với phong cách cá nhân

Chọn giày theo chức năng chuyên biệt

Nên mua giày golf nào thì chọn giày theo chức năng chuyên biệt cũng cần đặc biệt được quan tâm. Về chức năng thì trên thị trường hiện nay có những mẫu giày sneaker sẽ mang lại sự nhẹ nhàng, thoải mái trên đôi chân tốt hơn rất nhiều so với những mẫu giày cổ điển. Nhớ rằng, không nên lựa chọn những mẫu giày golf có gai nhọn khi bạn là một golfer ưa thích đi bộ trong nhiều giờ.

Chọn giày phù hợp với trang phục

Cân nhắc thật kỹ để chọn lựa được mẫu giày phù hợp với trang phục golf. Một golfer thường có rất nhiều bộ quần áomũ golf của mình. Vì thế, không cách nào tốt hơn bằng việc thử lên người các mẫu giày golf cùng với quần, áo và mũ. Việc thử đồ kỹ càng sẽ giúp golfer lựa chọn được phong cách của riêng mình.

Nên mua giày golf nào – Những thương hiệu nổi tiếng được ưa chuộng

Thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu giày golf khác nhau để bạn lựa chọn cho phù hợp nhất với nhu cầu và mục đích sử dụng của mình. Trong những thương hiệu được đánh giá cao về kiểu dáng và chất lượng nhất định phải kể đến như:

Thương hiệu Nike

Nike chắc chắn là thương hiệu giày golf đã không còn quá xa lạ với người dùng yêu thích thời trang hiện nay. Hãng giày này nổi tiếng với chất lượng sản phẩm cao, công nghệ đạt chuẩn tiên tiến và đi kèm đó là những tính năng rất vượt trội. Một số những mẫu giày nổi bật nhất phải kể đến như: Nike Lunar Control, Course Classic, Lunar Mont Royal, Nike Air Rivar,…

Giày thương hiệu Nike được nhiều golfer tin tưởng
Giày thương hiệu Nike được nhiều golfer tin tưởng

Nên mua giày golf nào – Thương hiệu Adidas cao cấp

Là một thương hiệu nổi tiếng nhất tại Đức và trên toàn thế giới, giày golf Adidas được yêu thích bởi kiểu dáng tinh tế hiện đại, chất lượng tinh xảo cùng phong cách thời trang không thể đẳng cấp hơn. Những mẫu giày được yêu thích nhất Adidas Pure Metal Boa, Adidas W Adistar Tour Boa, Adidas Adipure,…

golfer yêu thích những mẫu giày của Adidas là bởi chúng luôn chú trọng đến phong cách trẻ trung, sự năng động nhưng vẫn toát lên được cá tính mạnh mẽ, Nhiều mẫu giày nam nữ đều có thể sử dụng được rất hài hòa và thu hút mọi ánh nhìn.

Nhà sản xuất Mizuno

Mizuno là là một thương hiệu giày nổi tiếng đến từ Nhật Bản có thiết kế hơi hướng năng động dùng được cho cả những vận động viên chuyên nghiệp. Những mẫu giày được khách hàng tại Việt Nam ưa chuộng như: Mizuno Genem, Mizuno Nexlite, Mizuno Wide Style, Mizuno Ware,… Phần lớn những thiết kế đều sử dụng chất liệu da cao cấp chống thấm nước và chống thấm hút mồ hôi, thoáng khí để tạo sự thoải mái nhất cho golfer mỗi khi ra sân.

Một mẫu giày của Mizuno thời trang, cá tính
Một mẫu giày của Mizuno thời trang, cá tính

Mẫu giày của Footjoy

Khi bạn băn khoăn không biết nên mua giày golf nào cho thoải mái nhất, giá tốt mà chất lượng đảm bảo – FootJoy sẽ là một sự lựa chọn hợp lý nhất. Giày của FootJoy dùng được cho mọi mục đích khác nhau, đi chơi, thể thao và du lịch đều được. Đặc biệt là golfer khi đeo giày ra sân sẽ tạo sự chắc chân, nhẹ nhàng thoải mái nhưng vẫn vững chắc trong từng bước đi, xoay chân. Góp phần tạo nên một cú đánh bóng hoàn hảo và chân thật nhất.

Nên mua giày golf nào đảm bảo chất lượng, hiệu quả và sự thoải mái nhất cho đôi chân? Hy vọng qua đây đã có thể giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm và lựa chọn cho mình được một đôi giày phù hợp nhất.

>>Xem chi tiết: 3 YẾU TỐ CHỌN GIÀY CHƠI GOLF PHÙ HỢP NHẤT CHO CÁC GOLFER

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 10:06 - 20/06/2022 - Cập nhật lúc: 08:09 - 14/09/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *