Cách Xếp Gậy Golf Vào Túi Mang Lại Lợi Ích Tối Đa Khi Di Chuyển

Trong chơi golf ngoài việc ngồi xe di chuyển đến các vòng golf thì đi bộ cũng là cách mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho golfer. Tuy nhiên để có thể đi bộ hết vòng những vòng golf của mình, việc sử dụng túi golf là điều cần thiết. Dưới đây là các bí kíp lựa chọn và cách xếp gậy golf vào túi một cách chuẩn xác nhất.

Cách xếp gậy golf vào túi thuận tiện cho di chuyển

Túi đựng gậy là một vật dụng quen thuộc của các golfer tuy nhiên không phải ai cũng biết hết cách sử dụng và những lợi ích và túi dùng này mang lại. Cụ thể:

Lợi ích của việc xếp gậy golf vào túi

Đi bộ trên sân golf là một trong những cách rèn luyện cơ thể và giúp các golfer tự do làm việc mình thích. Không những thế việc đi bộ trên sân golf còn mang lại cảm giác gần gũi, thân thiện với thiên nhiên. Đồng thời giúp các golfer đẩy mạnh yếu tố xã hội hóa, làm quen được với những người chơi của mình. Ngoài đi bộ cũng sẽ giúp tiết kiệm chi phí xe đẩy và caddie cộng dồn theo thời gian.

Xếp gậy golf vào túi sẽ giúp các golfer di chuyển dễ dàng trên sân
Xếp gậy golf vào túi sẽ giúp các golfer di chuyển dễ dàng trên sân

Tuy nhiên để có thể thực hiện được điều này các golfer cần phải có một chiếc túi đựng gậy để di chuyển được hết bộ gậy golf của mình theo vòng sân. Vì vậy học cách xếp gậy vào túi golf là điều hết sức cần thiết cho bất cứ ai muốn gia nhập bộ môn thể thao này.

Chi tiết cách xếp gậy golf vào túi

Để có thể xếp gậy golf vào túi một cách chuẩn xác, golfer nên tuân thủ theo các bước hướng dẫn phía sau.

  • Bước 1- Điều chỉnh sớm: Ngay khi mở túi đựng golf, bạn hãy chắc chắn rằng mình đã điều chỉnh dây đeo sao cho vừa với kích thước lưng một cách thoải mái.
  • Bước 2- Bắt đầu xếp gậy: Việc cần làm tiếp theo của các golfer là từ từ sắp xếp các gậy golf của mình vào túi theo thứ tự từ nặng đến nhẹ, từ dài đến ngắn. Tốt nhất, bạn nên đặt các gậy trong ngăn gần dây đeo nhất. Mục đích của việc làm này là giúp trọng lượng cao và gần túi hơn, từ đó bảo vệ lưng được tốt nhất. Ngoài ra theo kinh nghiệm của các golfer chuyên nghiệp thì trong cách xếp gậy golf vào túi bạn nên để những gậy nhỏ và nhẹ ở dưới cùng, điều này sẽ giúp ngăn chặn mọi chuyển động nảy và qua lại không cần thiết.
  • Bước 3 -Sắp xếp phụ kiện khác: Sau khi đã hoàn thành xong cách xếp gậy golf vào túi, bạn có thể thêm một số nhu yếu phẩm khác như bóng và tees. Mặc dù những vật dụng này tuy nhỏ nhưng việc mang chúng sẽ giúp tạo sự khác biệt hơn so với không có. Ngoài ra các golfer cũng nên đảm bảo rằng đã thêm giày, khăn và một chai nước nhỏ.
  • Bước 4- Đeo túi golf và điều chỉnh cuối cùng: Sau khi đã phân bổ trọng lượng lý tưởng của túi golf các golfer có thể tiến hành đeo túi. Trên thực tế có rất nhiều người thích sử dụng dây đeo đơn nhưng theo các chuyên gia, sử dụng hệ thống dây đeo kép sẽ có nhiều lợi ích hơn. Cụ thể dây đeo kép sẽ giúp phân bổ trọng lượng đồng đều và giảm căng thẳng trên các múi cơ hiệu quả. Tuy nhiên dù là cách đeo thế nào thì các golfer cũng nên mang túi trong 30 phút và xác định xem có thấy nặng hơn hoặc nhẹ hơn tại những điểm nào khác . Điều này sẽ giúp bạn sắp xếp lại các gậy golf của mình một cách thoải mái trong thời gian dài.
Cách xếp gậy golf vào túi ảnh hưởng rất lớn đến việc đi lại và thi đấu của golfer
Cách xếp gậy golf vào túi ảnh hưởng rất lớn đến việc đi lại và thi đấu của golfer

Mẹo chọn túi đựng gậy golf phù hợp

Ngoài việc biết cách xếp gậy golf vào túi thì lựa chọn được một chiếc túi sẽ giúp golfer dễ dàng di chuyển và bớt mệt mỏi trong quá trình đeo. Dưới đây là một số mẹo vặt giúp các golfer có thể dễ dàng tìm được cho mình một chiếc túi đựng như ý.

  • Trọng lượng: Túi gậy golf không chỉ sử dụng để đựng gậy mà còn mang theo nhiều vật dụng thiết yếu như bóng golf, giày golf,.. Vì vậy khi lựa chọn túi đựng bạn nên lựa chọn những loại túi có trọng lượng từ 0,6-1,2kg. Các mẫu túi có trọng lượng vượt quá 3kg có thể sẽ khiến bạn mệt mỏi do phải mang vác quá nhiều.
  • Độ bền: Cả nylon và polyester đều là những vật liệu có độ nhẹ và bền cho túi đựng golf. Ngoài ra với những loại túi có chân đế là sợi carbon sẽ giúp giảm bớt trọng lượng khi di chuyển cho golfer. Lưu ý rằng khi lựa chọn túi xếp golf hãy chắc chắn đã kiểm tra chất lượng khóa kéo, túi và tay cầm.
  • Dây đeo: Đây là điều quan trọng nhất khi tìm kiếm một chiếc túi đựng gậy golf như ý. Trên thực tế nhiều người thích đeo dây kép trong khi những người khác lại thích đeo 1 dây duy nhất. Tuy nhiên điều cần thiết là cần phải xem xét độ bền và miếng đệm mút cố định túi trên lưng bạn. Ngoài ra một miếng đệm hông cũng sẽ giúp ích cho việc giữ eo và hông tránh được mọi tác động va đập.
  • Số ngăn của túi golf: Mỗi loại gậy golf đều có độ dài ngắn khác nhau do đó việc lựa chọn túi golf với nhiều ngăn sẽ giúp bảo vệ gậy tốt nhất. Bên cạnh đó các golfer cũng cần chú ý đến những ngăn phụ để đựng vật dụng đi kèm trong quá trình lựa chọn.
  • Giá bán: Trên thực tế, Golf là môn thể thao tiêu tốn rất nhiều tiền. Do đó không nhất thiết phải bỏ ra một số tiền quá lớn để sở hữu những chiếc túi golf đắt đỏ. Tuy nhiên người dùng cũng không nên ham rẻ mà sở hữu những chiếc túi golf bất tiện.
Nên chọn những chiếc túi đựng gậy golf có trọng lượng vừa phải
Nên chọn những chiếc túi đựng gậy golf có trọng lượng vừa phải

Trên đây là toàn bộ thông tin về cách xếp gậy golf vào túi cũng mẹo vặt để lựa chọn được chiếc túi phù hợp. Hy vọng thông qua bài viết các golfer sẽ biết cách sử dụng túi đựng để bảo vệ những bộ golf của mình.

>> Tham khảo một số mẫu túi đựng gậy golf sang trọng, đẳng cấp:

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 10:01 - 08/01/2024 - Cập nhật lúc: 11:01 - 08/01/2024

Bình luận (16)

  1. Golfer Hải Minh says: Trả lời

    Túi đựng gậy là một vật dụng quen thuộc của các golfer tuy nhiên không phải ai cũng biết hết cách sử dụng và những lợi ích và túi dùng này mang lại.

    1. Tú Anh says:

      Bài viết thật sự ý nghĩa đối với người mới chơi như e mà. Trước e hay cắm gậy lộn xộn, nhìn k thẩm mỹ mà lại khó tìm gậy mỗi khi cần, mang vác cũng gặp khó khắn mỗi khi ra sân. Nhờ bài viết này mà giờ e biết cách xếp gậy sao cho khoa học mà tiện với mình nhất r.

    2. Bảo Khánh says:

      Cách xếp khoa học cũng giúp mình k quên gậy mỗi khi ra sân và cũng tiết kiệm được khoảng không gian giúp mình để những dụng cụ cá nhân cần thiết. Bài viết này bổ ý quá.

  2. Mạnh Khởi says: Trả lời

    Nhìn thấy túi gậy lại nhớ những ngày khéo túi gậy quanh sân. Trước thì tuần 2, 3 lần lên sân. Giờ dịch chẳng được đi đâu thấy sân quá. Có bác nào như em k?

    1. Công Duy says:

      Bác đặt sân kiểu gì mà siêu vậy ạ. Chứ mỗi lần e đi đặt sân là thất chật vật lắm bác ạ. Đi mấy chỗ mới còn sân, mà k đặt được sân mình muốn nữa ạ. Bác có cách nào chỉ e với ạ.

    2. Thành Nam says:

      Giờ bác vẫn tự đi đặt sân á. Đợt trước e có sang bên TGGC mua gậy được các bạn ấy giới thiệu cho bên Alobooking sân, nên cũng trải nghiệm thử dịch vụ ở đây xem sao thì rất hài lòng bác ạ. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, làm việc rất chuyên nghiệp. Từ ngày biết đến Aloboooking là chỉ đặt sân bên này thôi. Trước được e Lâm này tư vấn, các bác có nhu cầu thì ib cho e ấy tư vấn
      https://www.facebook.com/profile.php?id=100027748922115

    3. Huy Khải says:

      Thế bác chưa biết đến dịch vụ booking sân của bên Golfgroup r. Các bạn nhân viên ở đây nhiệt tình và chu đáo lắm, đặt bên này được sử dụng dịch vụ tốt mà lại còn được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

    4. Thế Giới Gậy Cũ says:

      Dạ e chào các anh ạ. Hiện tại bên e đang có dịch vụ booking sân toàn quốc, support 24/7 với giá thành vô ưu đãi hấp dẫn. So với việc tự đặt sân thì khi booking sân bên e các anh sẽ được đặt các sân tốt nhất, và sẽ tối ưu thời gian cũng như sức lực ạ. Các anh quan tâm thì liên hệ với hotline 0862454866 để được bên e tư vấn rõ hơn ạ

  3. Công Long says: Trả lời

    Mình đang cần tìm mẫu túi đựng gậy Honma, Shop tư vấn cho mình với 0982287644

    1. Trayce Nguyễn says:

      E đang dùng túi Honma CB2817 chất lượng cao cấp lắm bác ạ, dùng được một thời gian r mà da nó vẫn giữ nguyên k thấy bong tróc hay nổ gì. Cũng dễ dàng vệ sinh lắm bác ạ, nên dù có đi mưa bắn bẩn như thế nào về lau lại sạch như mới hihi. Bác thử tham khảo xem có ưng k ạ
      https://thegioigaycu.com/p/tui-golf-honma-cb2817

    2. Bảo Nam - GĐ Việt Phát says:

      Nếu có điều kiện dùng túi Honma thì đẳng cấp thật, nhưng e vẫn thích dùng túi Ping hơn, giá thành cũng rẻ mà luôn mang đến cảm giác mới mẻ, pha thêm chút cuốn hút. Hiện tại e đang dùng túi Ping da PU thấy cũng rất tốt. Sản xuất bởi chất liệu da PU chất lượng cao được phủ thêm một lớp bóng nano giúp chống thấm nước hiệu quả và dễ dàng vệ sinh khi dính bụi bẩn. Kích thước túi lớn với nhiều khe cắm gậy tiện dụng cho phép người chơi mang full set 14 đến 16 gậy và dễ dàng lấy – cất. Top – cut 5 ngăn rộng rãi giúp golf thủ mang thêm các đồ dùng cá nhân. E thấy rất tiện.

    3. Thế Giới Gậy Cũ says:

      Anh Long ơi, e xin phép được kết bạn zalo với anh để tiện trao đổi cũng như gửi anh một số mẫu túi Honma của bên e cho anh tham khảo nha.

  4. Tuấn Kiệt says: Trả lời

    Hôm trước lướt fb thấy hình như bên này đăng nhận đặt cup giải nữa p k nhỉ

    1. Lương Thắng says:

      Đúng r bác ạ. E thấy mẫu mã ở đây đẹp phết. Hôm nào tổ chức giải thử đặt cup ở đây xem có khác gì so với mấy bên khác k. Chứ nhìn về hình thức, kiểu dáng là thu hút r ấy ạ

    2. Minh Đức says:

      Tưởng bên này chỉ làm đồng phục thôi giờ còn có cả cup giải nữa cơ à. Thế thì hay quá r, lại có một nơi để đặt cup uy tín r, trc muốn tìm đặt cup nào vừa đẹp về mẫu mã nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng mà khó quá. Mỗi lần tổ chức giải lại đau đầu khi p đi tìm đặt cup

    3. Thế Giới Gậy Cũ says:

      Dạ e chào các anh ạ. Cảm ơn các anh đã tin tưởng và ủng hộ tất cả các sản phẩm của bên e ạ. Hiện tại k chỉ nhận tổ chức event, đồng phục, mũ, … bên e hiện giờ mới có thêm đặt cup giải nữa ạ. Với đa dạng về mẫu mã, giúp cho các anh có nhiều sự lựa chọn. Các anh quan tâm có thể gọi vào hotline: 0862 454 866 | HCM: 0867 993 386 để được tư vấn thêm ạ. Anh có thể tham khảo thêm một số sản phẩm bên e ạ
      https://www.facebook.com/Vua-Cup-Golf-Golfgroup-112979067558262

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *