Sân Golf Sông Bé Bình Dương – Địa Điểm Chơi Golf Ưa Thích Của Golfer

Bình Dương nổi tiếng là vùng đất có bộ môn thể thao golf rất phát triển, rất nhiều câu lạc bộ golf được lập ra ở Bình Dương để kết nối những người có cùng niềm đam mê. Chính bởi vì sự phát triển nhanh chóng của golf nên có khá nhiều sân golf chất lượng cao được xây dựng trên địa bàn tỉnh. Trong đó, sân golf Sông Bé chính là sân golf thu hút đông đảo các golfer tới luyện tập giao lưu kinh nghiệm.

Giới thiệu về sân golf Sông Bé

Sân golf Sông Bé có vị trí nằm ở vùng Lái Thiêu của tỉnh Bình Dương. Sân golf cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ khoảng 40 phút lái xe. Vị trí của sân golf nằm đối diện khu công nghiệp Việt Nam Singapore (VSIP) cùng dự án phát triển The Canary.

Sân golf được mở cửa khai thác lần đầu tiên vào năm 1994 và được biết đến là sân golf vô địch Tiêu chuẩn Quốc tế đầu tiên tại Việt Nam.

Tìm hiểu về sân golf Sông Bé
Tìm hiểu về sân golf Sông Bé

Thiết kế sân golf này được tạo ra với phong cách hơi hướng nhẹ nhàng, cảnh quan yên bình đẹp mắt với nhiều hồ nước xen kẽ cùng những hàng cây và cỏ xanh trải dài tinh tế. Tại sân golf này, có 27 lỗ golf và đều được đánh giá chính thức dựa theo các yêu cầu của USGA/SGA ( Hiệp hội Golf Hoa Kỳ).

Trong đó, Sông Bé tiếp tục phân chia thành 3 khu sân golf khác nhau để mang đến nhiều trải nghiệm chơi golf thú vị dành cho các vị khách ghé thăm.

Cấu trúc sân golf Sông Bé

Đây là một sân golf được thiết kế với bố cụ c gồm có 3 phần sân golf 9 lỗ: Sân golf Lotus, sân golf Pam và sân golf Desert.

Sân golf Lotus

Lotus Course là sân golf có chứa hồ sen với cảnh sắc tuyệt đẹp, mang đến không gian vô cùng thư giãn cho người chơi và cũng không kém phần thách thức. Khu vực sân golf này có nhiều sườn dốc khác nhau, các bunker xuất hiện nhiều và cũng được sắp xếp rất hợp lý.

Hồ nước rộng lớn mang đến những vòng golf vô cùng đặc biệt cho người chơi, mang tới nhiều trải nghiệm đặc biệt, khó nhớ và cũng không kém phần yên bình.

Sân có nhiều cảnh quan đẹp mắt
Sân có nhiều cảnh quan đẹp mắt

Sân golf Palm – Sân golf Sông Bé

Palm Course là sân golf có diện tích nhỏ hơn với cảnh quan chủ yếu sử dụng các loại thảm cây bụi, cây cọ. Fairway của phần sân này tương đối hẹp chính là cách thách thức đối với các golfer.

Tới với sân golf Palm, golfer sẽ có những giờ phút giải tỏa căng thẳng, tận hưởng không gian thư giãn cũng như thử thách bản thân với 9 lỗ golf đầy hấp dẫn.

Hệ thống thử thách phức tạp dành cho người chơi
Hệ thống thử thách phức tạp dành cho người chơi

Sân golf Desert

Desert Course là phần sân được hình thành sau hai khu vực sân trên. Nơi đây tổng hợp các thiết kế với yêu cầu khắt khe, mang đến rất nhiều thách thức lớn dành cho những golfer chuyên nghiệp. Cảnh quan ở đây cũng rất đẹp, đường fairway cũng dài hơn và bunker đều rất phức tạp, lượng cát tương đối dồi dào.

Vì vậy, với các golfer, đây chính là khu vực chơi golf có tính thách thức cao nhất. Yêu cầu người chơi phải kiểm soát được độ chính xác cao cùng tư duy nhạy bén để xử lý các tình huống, hoàn thành tốt phần chơi của mình.

Golfer cần sử dụng nhiều kỹ thuật để vượt qua các thử thách
Golfer cần sử dụng nhiều kỹ thuật để vượt qua các thử thách

Ngoài ra, sân golf Sông Bé cũng hội tụ đầy đủ các hệ thống dịch vụ quan trọng, bạn có thể luyện tập rất nhiều kỹ thuật chơi golf từ cơ bản cho đến trình nâng cao như: Pitching, Chipping, Driving.

Trong đó, khu vực Driving Range có chiều dài khoảng 220m bao gồm rất nhiều green được nhắm mục tiêu, phần thiết kế có mái che giúp các golfer cảm thấy hoàn toàn hài lòng mỗi khi tới với Sông Bé.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chơi golf lý tưởng tại Bình Dương thì sân golf Sông Bé chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Cùng với Sông Bé, Bình Dương cũng có một số sân golf khác cũng thu hút đông đảo cộng đồng golfer.

Việc ra sân luyện tập thường xuyên sẽ giúp người chơi cải thiện tốt các kỹ năng đánh golf cũng như có thêm nhiều cơ hội để giao lưu, học hỏi kinh nghiệm từ các golfer chuyên nghiệp.

Như vậy, chúng tôi đã chia sẻ tới quý golfer những thông tin cơ bản nhất về hệ thống sân golf Sông Bé tại tỉnh Bình Dương. Để tìm hiểu thêm các thông tin về những sân golf khác cũng như các kiến thức liên quan tới golf. Hãy thường xuyên truy cập website Thế Giới Gậy Cũ và liên hệ với chúng tôi theo hotline nếu bạn cần được tư vấn giải đáp.

Bài cùng chuyên mục:  

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 09:10 - 08/10/2021 - Cập nhật lúc: 10:02 - 24/02/2022

Bình luận (8)

  1. VĂN NAM - GOLF says: Trả lời

    Thiết kế sân golf này được tạo ra với phong cách hơi hướng nhẹ nhàng, cảnh quan yên bình đẹp mắt với nhiều hồ nước xen kẽ cùng những hàng cây và cỏ xanh trải dài tinh tế. Tại sân golf này, có 27 lỗ golf và đều được đánh giá chính thức dựa theo các yêu cầu của USGA/SGA ( Hiệp hội Golf Hoa Kỳ).

    1. HOÀI ANH says:

      Anh Nam am hiểu về golf thế chắc thường xuyên chơi đúng không anh

    2. VĂN NAM - GOLF says:

      1 đến 2 lần / tháng thôi cô ạ

  2. THU HOÀI says: Trả lời

    Hôm trước gặp chị Minh đi đánh golf ở sân Sông Bé chị có cái túi đẹp thế

    1. Hương Quỳnh says:

      À chị mua cả túi cả gậy với mấy phụ kiện đều bên Golfgroup đấy

    2. THU HOÀI says:

      Bên đó bán đồ đẹp mà chất lượng chị nhỉ, vợ chồng em cũng hay qua bên đó mua lắm

  3. PHẠM LINH - CEO says: Trả lời

    Chị muốn đặt 1 sân vào lúc 9h00 thứ 7 tuần này ở HCM , bên em còn sân nào trống không

    1. MINH LÂM says:

      Em chào chị, em là Lâm TP Dịch vụ và trải nghiệm khách hàng của Golfgroup. Chị để lại sđt để em liên hệ và tư vấn trực tiếp cho chị nhé

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *