Ping Heppler Putter Có Gì Đặc Biệt Mà Được Săn Lùng Đến Vậy?

Ping Heppler Putter là một trong những loại gậy golf nổi tiếng toàn cầu. Với thiết kế đa mặt, đa vật liệu cùng công nghệ mặt gậy thể rắn đây là một trong những chiếc golf được săn lùng nhiều nhất. Chi tiết về cấu tạo, tính năng và giá bán của hãng gậy này sẽ được trình bày chi tiết trong phần viết sau đây.

Hình ảnh gậy Ping Heppler Putter
Hình ảnh gậy Ping Heppler Putter

Công nghệ mặt gậy thể rắn của Ping Heppler Putter

Theo thông tin từ nhà sản xuất, Ping Heppler Putter ra đời mang ý nghĩa rất lớn trong việc cải tiến công nghệ nhằm đáp ứng nhu cầu người chơi. Đầu tiên là sự phản hồi âm thanh lớn hơn cho những người chơi muốn kiểm soát khoảng cách tối ưu. Tiếp đó là cung cấp nhiều tùy chọn thích hợp với từng trình độ của các golfer.

Đại diện phía công ty cho biết: Sau hàng loạt cuộc khảo nghiệm chúng tôi nhận thấy tỷ lệ cao những người thử nghiệm kết quả cải thiện “Strokes Gained’’ của họ với mẫu Heppler thích âm thanh và cảm giác chắc chắn hơn của thiết kế mặt rắn.

Solhem nói: ‘’Sở dĩ phía công ty cho ra sự cải tiến này là bởi mặt gậy phẳng được coi là sự thay thế hấp dẫn cho dòng Sigma 2, giúp mang lại cảm giác âm thanh nhẹ nhàng thông qua công nghệ chèn 2 mặt đồng hồ kép và công nghệ mặt TR.

Được biết mục tiêu chính của việc thay thế này là cung cấp cho người chơi một chiếc gậy putter hoàn hảo, phù hợp với cảm giác và âm thanh mong muốn của họ để đem đến hiệu suất và tính nhất quán trong các cú đánh.

Công nghệ mặt rắn giúp Ping Heppler Putter được rất nhiều golfer yêu thích
Công nghệ mặt rắn giúp Ping Heppler Putter được rất nhiều golfer yêu thích

Đa mặt, đa vật liệu

Để tăng MOI cho từng mẫu gậy trong dòng Heppler nhà sản xuất Ping đã khéo tận dụng các bộ phận bằng thép và nhôm để tăng trọng lượng lên chu vi từng mẫu thiết kế.

Việc tạo dựng khối hình học chính xác này, đã buộc các kỹ sư của Ping sử dụng công nghệ đúc áp suất cao nhằm định vị trọng lượng quanh đầu gậy để gia tăng hiệu suất và tạo MOI Tomcat 14 cao nhất.

Theo ông Solheim, đại diện của phía nhãn hàng: ‘‘Ưu điểm của việc đúc áp suất này sẽ giúp chúng ta kiểm soát được quá trình tạo ra các chi tiết thiết kế có độ chính xác cao trong khi cho phép các kỹ sư được tự do để định vị trọng lượng, nơi nó mang lại lợi ích nhiều nhất cho hiệu suất cú đánh’’.

Ngoài việc tăng MOI bằng mẫu thiết đa mặt, hãng gậy này còn giúp người dùng cảm nhận được sự thay đổi vật liệu nhanh chóng khi chạm vào bề mặt gậy. Các vật liệu gồm nhôm, thép sẽ được luân chuyển tùy thuộc vào kiểu máy của từng người.

Lý giải về việc thay đổi vật liệu dựa trên khối lượng định vị này nhà sản xuất cho biết việc làm đó sẽ giúp điểm đầu gậy được tối ưu hóa sự ổn định và trọng tâm gậy được vững chắc hơn.

Khả năng tùy chỉnh shaft và grip của Ping Heppler Putter

Để tăng tính trải nghiệm cho người dùng Ping đang tiếp tục cung cấp shaft để có thể điều chỉnh độ dài trong Heppler. Theo đó các golfer khi sử dụng Ping Heppler Putter có thể tùy chỉnh chiều dài của gậy từ 32-36 inch để phù hợp với cú đánh cũng như tư thế của mình.

So với các phiên bản trước của shaft, Heppler shaft đã được mạ bằng chrome đen.Thương hiệu này thực hiện việc điều chỉnh độ dài shaft trong một quy trình rất nhanh chóng và đơn giản bằng cách đặt công cụ điều chỉnh đi kèm vào đỉnh của chuôi và xoay cho đến khi putter đạt độ dài như ý.

Khả năng tùy chỉnh shaft giúp các golfer có thể làm chủ mọi phát đánh và tư thế của mình
Khả năng tùy chỉnh shaft giúp các golfer có thể làm chủ mọi phát đánh và tư thế của mình

Ngoài Shaft thì Ping Heppler Putter còn đặc biệt chú ý đến các thiết kế grip để giúp người chơi tìm thấy sự phù hợp và cảm giác tối ưu nhất. Cụ thể 4 thiết kế grip Ping gồm:

  • PP59 là grip tiêu chuẩn, được thiết kế dựa trên cảm hứng từ PP58.
  • Mid Sized PP60 là grip có trọng lượng nhẹ, được thiết kế vừa vặn, thoải mái với những đường viền của bàn tay cùng đế trên đỉnh và 2 cạnh.
  • PP61 là loại grip có trọng lượng nặng và thiết kế lớn hơn PP 60.
  • PP62 là loại grip được thiết kế lớn và tròn hơn, giúp giảm chuyển động tay trong khi đánh nhưng vẫn mang đến sự nhẹ nhàng.

Mức giá bán niêm yết của hãng

Để sở hữu cho mình bộ gậy golf Ping Heppler Putter bạn có thể lựa chọn một trong các phiên bản như sau: Anser 2, ZB3, Piper C, Tyne 3, Fetch, Ketsch, Floki, Tomcat 14 và Piper Armlock.

Theo thông tin của nhà sản xuất, tùy vào từng phiên bản mà mức giá của sản phẩm sẽ khác nhau, thường chúng sẽ dao động từ $ 245 cho phiên bản Blade đến $ 270 cho phiên bản High MOI Designs.

Trên đây là toàn bộ thông tin về những tính năng vượt trội của dòng gậy Ping Heppler Putter. Hy vọng thông qua bài viết các golfer sẽ hiểu rõ hơn về loại gậy này để sớm lựa chọn cho mình một phiên bản phù hợp.

Xem thêm

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 10:01 - 09/01/2024 - Cập nhật lúc: 10:01 - 09/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *