Hà Nội – Sài Gòn – Khoảng cách 1170km là không xa khi em coi khách hàng là tất cả

Làm ở Thế Giới Gậy Cũ được một thời gian, song chưa một lần tư vấn và bán hàng cho khách Sài Gòn. Lần đầu tiên, có lẽ sẽ là thứ khắc sâu trong tâm trí nhất và cũng là kỷ niệm chẳng bao giờ quên của em – cô TP Kinh doanh golf từng được đánh giá là lạnh lùng, ít nói.

Ting ting: “Em ơi, bộ Honma 3* giá nhiêu em, anh lấy full bộ luôn em nha, anh gửi luôn địa chỉ nhận là …”.

Đọc xong tin nhắn, con bé có chút gì đấy háo hức giống như đang chuẩn bị được đón tiếp 1 người thân quen từ trước, cảm giác rất khó để gọi tên. Vị khách này thật đặc biệt, chẳng hỏi han nhiều, chẳng cần tư vấn quá sâu, dường như đã nói chuyện từ rất lâu nên giờ những câu từ trong lời nói chẳng còn khách sáo. Sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, song cái duyên với Sài Gòn thì hình như đã có từ lâu và vẫn chưa bao giờ có dấu hiệu dừng lại. Cái duyên ấy khiến nó ngập ngừng, hồi hộp và đúng là vị khách ấy có một sức hút lạ kỳ khiến nó cảm thấy ấn tượng sâu sắc đến thế.

Em đợi Anh giữa trời thu Hà Nội, giữa căn phòng nhỏ ngập gậy golf

Anh là khách mới, chưa từng một lần giao dịch với Công ty nó, nó ở Bắc anh thì ở Nam, lúc chốt deal mua hàng, đầu tiên cảm giác của nó vẫn có đôi chút hoài nghi, cũng đúng thôi bản thân giữ trọng trách trên vai mà với đơn hàng giá trị lớn sao có thể mang ra đùa được. Cảm giác đầu tiên ”hay là Anh đùa nhỉ, gì mà chốt nhanh thế”, rồi thì ”Hay bay vào tận nơi cho chắc, nhưng nếu vào mà gọi thuê bao thì sao…” Bao nhiêu câu hỏi hiện lên đầu, lúc báo giá và lúc chốt đơn nhanh như một cơn gió khiến nó cũng cảm thấy dè dặt. Nhưng rồi lại tiếng Ting Ting vang lên, Anh chuyển khoản 100% bộ gậy, chẳng cần bảo là cọc gì cả khiến nó thực sự bất ngờ. 

Sài Gòn không phải là thành phố nhỏ, nền kinh tế còn năng động và phát triển hơn Hà Nội rất nhiều, các showroom kinh doanh về Golf cũng không ít. Vậy hà cớ gì anh lại tìm đến và lựa chọn mua hàng của Công ty nó, là duyên hay là bản thân tự tin về chất lượng và dịch vụ của công ty (Nó tủm tỉm cười tự viễn ra lý do cho mình). Anh cũng nói chuyện rất ít, cảm giác cũng là người đàn ông lạnh lùng, trưởng thành và điềm tĩnh mà hình như đây là những tính cách nổi bật ở giới golfer thì phải. Chưa đến 20 tin nhắn, tổng cả thời gian trò chuyện chưa hết 2h đồng hồ, 2 anh em chỉ nhìn thấy ảnh nhau qua facebook… tất cả những thứ đó nghĩ lại vẫn thấy như một câu chuyện trong mơ. Vậy mà lại là sự thật, bộ honma s06 3* được chuyển vào tận nhà anh ở Q1, anh nhận hàng và chỉ nhắn lại 1 tin :”Cảm ơn em nhiều, quá ưng ý”. Nó chỉ biết cảm ơn anh bởi anh đã đặt trọn vẹn niềm tin vào nó và Công ty của nó, không lo sợ cũng chẳng hoài nghi khi nó đề nghị anh thanh toán trước toàn bộ 185.000.000. 

Người Anh Sài Gòn đã cho nó một cảm giác thực sự lạ mà trước giờ chưa từng có. Nó hiểu ra rằng công việc nó đang làm không chỉ là bán hàng nữa mà chính là việc trao đi niềm tin và nhận lại sự hài lòng của khách hàng, xây dựng thương hiệu và uy tín cho thương hiệu nó đang làm.  Hy vọng một ngày không xa, nó sẽ có cơ hội được gặp anh, cùng anh nhâm nhi tách cafe giữa lòng Hà Nội, cảm nhận tiết trời se lạnh những ngày cuối Thu, cùng nhau chia sẻ về cuộc sống, chia sẻ về Golf, chia sẻ về Sài Gòn – quê hương của cả anh và nó đúng nghĩa như những người tri kỷ.

 

 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 12:01 - 08/01/2024 - Cập nhật lúc: 12:01 - 08/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *