GolfGroup lần đầu tiên tổ chức giải đấu Golf hoàng tráng tại sân Golf Chí Linh

Cùng với Event Launching Kenichi Victory.G tại sân golf Chí Linh – Hải Dương, Golfgroup đã tổ chức giải đấu golf với tên gọi “Kenichi Victory.G Experience Tournament 2020”.

Những thông tin quan trọng về giải golf Kenichi Victory.G Experience Tournament 2020!

Giải golf Kenichi Victory.G Experience Tournament 2020 đã chính thức tổ chức ngày 20-11 vừa qua. Đây chính là giải đấu nhằm mục đích kỷ niệm lễ ra mắt siêu phẩm Kenichi Victory.G cũng như dịp để các tay golf tại Việt Nam có cơ hội giao lưu và thi đấu và trải nghiệm dòng gậy golf mới của Kenichi Japan golf.

Quy mô giải đấu Kenichi Victory.G Experience Tournament 2020 được giới chuyên môn đánh giá rất cao
Quy mô giải đấu Kenichi Victory.G Experience Tournament 2020 được giới chuyên môn đánh giá rất cao

Giải đấu golf Kenichi Victory.G Experience Tournament 2020 được tổ chức với 1 vòng đấu gậy loại trực tiếp. Các vận động viên thi đấu theo thể thức đấu gậy Stroke Play với Handicap chính thức qua 1 vòng golf 18 hố. Cụ thể, giải đấu Kenichi Victory.G Experience Tournament 2020 được chia thành 3 bảng gồm:

  •  Bảng A (HCP 0 – 18)
  • Bảng B (HCP 18 – 25)
  • Bảng C (HCP 25 – Callaway).

Điểm đặc biệt của giải đấu Kenichi Victory.G Experience Tournament 2020 được tổ chức tại sân golf Chí Linh – Hải Dương còn được cộng đồng golfer Việt đánh giá cao. Trên thực tế, từ lâu sân golf Chí Linh- Hải Dương đã được mệnh danh là “sân golf thách thức nhất Việt Nam” với nhiều bất ngờ dành cho các golfer đẳng cấp quốc tế. Việc tổ chức Kenichi Victory. G Experience Tournament 2020 tại Chí Linh không chỉ khiến cộng đồng golfer Việt mong đón mà còn là dịp để chào đón dòng gậy golf cao cấp có thể chinh phụ được mọi địa hình khó khăn.

Golfgroup mạnh tay chi hàng chục tỷ đồng cho giải đấu Kenichi Victory.G Experience Tournament 2020

Sức hút của Kenichi Victory.G khó mà có thể diễn tả hết bằng lời nhất là khi sự kiện này Golfgroup còn được tổ chức cùng giải đấu “Kenichi Victory.G Experience Tournament 2020”.

Giải đấu Kenichi Victory.G Experience Tournament 2020 có sự tham gia của hàng nghìn golfer trên toàn quốc. Cùng với đó là những chuyên gia hàng đầu về gậy golf, những “người lái đò ngành golf” kỳ cựu. Đặc biệt, giải đấu cũng có sự góp mặt của đại diện truyền thông như Tạp chí GolfTimes, Tạp chí đánh giá gậy golf, Báo Đời sống doanh nhân và rất nhiều các đơn vị tài trợ khác.

Giải đấu này có sự tham gia góp mặt của nhiều đơn vị truyền thông khác nhau
Giải đấu này có sự tham gia góp mặt của nhiều đơn vị truyền thông khác nhau

Kenichi Victory.G Experience Tournament 2020 có 20 giải với tổng giải thưởng lên tới hàng chục tỷ đồng. Cơ cấu giải thưởng lần này được Golf group cực kỳ đầu tư với:

Các giải thưởng chính:

  • Best Gross: Cup Best Gross + 1 Túi đựng gậy K Japan Golf 6* trị giá 20,500,000đ
  • Champion Division A, Division B, Division C: Cup Champion + 1 túi quần áo GolfGroup trị giá 12,500,000đ
  • 1st Runner Up Division A, Division B, Division C: Cup 1st Runner Up + Bộ sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm “Lộc tiến vinh hoa” trị giá 5,000,000đ
  • 2nd Runner Up Division A, Division B, Division C: Cup 2nd Runner Up + 1 túi cầm tay GolfGroup trị giá 3,000,000đ

Các giải kỹ thuật:

  • 02 Nearest to Pin tại các lỗ: #8,#13: Cup + 1 túi cầm tay GolfGroup trị giá 3,000,000đ
  • 01 Longest Drive dành cho Nam tại lỗ: # 5 và 01 Longest Drive dành cho Nữ tại lỗ: # 10: Cup + 1 túi cầm tay GolfGroup trị giá 3,000,000đ

Giải thưởng Hole In One trên các lỗ Par 3:

  • Tại lỗ #6 : Giải thưởng :01 thẻ chơi golf tại sân gôn Chí Linh trị giá 50.000.000VNĐ.
  • Tại lỗ #7 : 01 Voucher mua thời trang golf Charly trị giá 50.000.000VNĐ
  • Tại lỗ #8 : Giải thưởng: 01 bộ sản phẩm Đông trùng hạ thảo Lộc Tiến Vinh Hoa trị giá 60.000.000VNĐ.
  • Tại lỗ 13 : Giải thưởng : 01 gói thăm khám sức khỏe Doanh nghiệp trị giá 50.000.000VNĐ
  • Tại lỗ 17 : Giải thưởng: 01 bộ gậy gôn fullset Kenichi 6 sao trị giá 325.000.000VNĐ

Giải thưởng Lucky Draw: Nhiều phần quà hấp dẫn từ Nhà tài trợ Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm, Tranh Đồng Gia Tộc Việt, Charly Luxury Golf, Kenichi Japan Golf, …

Mặc dù giải HIO không tìm được chủ nhân, tuy nhiên các golfer tham gia thi đấu đều đã có những trải nghiệm hết sức thú vị.

Có thể thấy rằng, sự kết hợp 3 trong 1 tại gồm Event Launching Kenichi Victory.G, giải đấu Kenichi Victory.G Experience Tournament 2020 và Lễ tri ân “Người lái đò ngành golf” tại sân golf Chí Linh – Hải Dương, đã tạo nên sự bùng nổ lớn của Golfgroup trong năm 2020.

Golfgroup một lần nữa vươn mình mạnh mẽ dù dịch “Covid – 19” càn quét!

Việc tổ chức 3 sự kiện cùng một ngày có vẻ rất là điều hết sức mao hiểu và dường như chỉ có Tập đoàn GolfGroup mới dám thực hiện. Bởi thực tế tại Việt Nam từ trước tới nay chưa có một đơn vị nào “chơi lớn” như vậy.

Đặc biệt, giải đấu golf “Kenichi Victory.G Experience Tournament 2020” đã được Golfgroup tổ chức theo hình thức Stroke Play – Đấu gậy. Sự kiện dù được tổ chức mang tính giao lưu trong nước nhưng khiến Kenichi Japan golf cực kỳ hài lòng.

Việc cùng lúc tổ chức 3 sự kiện lớn một lần nữa khẳng định sự lớn mạnh của Golfgroup
Việc cùng lúc tổ chức 3 sự kiện lớn một lần nữa khẳng định sự lớn mạnh của Golfgroup

Theo chia sẻ từ đại diện truyền thông của Golfgroup, việc trở thành đơn vị phân phối độc quyền Kenichi Victory G. là kết quả của quá trình nỗ lực và phấn đấu của tập thể đội ngũ Golfgroup.

Ai cũng đều biết Kenichi Japan golf thực sự là một thương hiệu quá khó tính trong việc lựa chọn đối tác kinh doanh. Thậm chí cả những ông lớn tại HongKong, Singapore hay Thái Lan,…đều thất bại trong việc kết nối với thương hiệu này. Trong khi cả khu vực Đông Nam Á chỉ có duy nhất Tập đoàn golf Quốc gia Golfgroup trở thành đối tác phân phối độc quyền các dòng gậy của hãng.

Một lần nữa, thông qua chuỗi sự kiện 20/11 vừa qua, Tập đoàn golf Quốc gia Golfgroup đã vươn mình mạnh mẽ, chứng minh vị thế cao trong ngành golf Việt không có ai có thể vượt mặt.

Dù trong năm 2020, dịch “Covid – 19” hoành hành khiến cả thị trường golf Việt và thế giới điêu đứng, thế nhưng những thành tích, những điều mà mà Tập đoàn golf Quốc gia Golfgroup mang tới đều vượt ngoài sự mong đợi.

Giải đấu Kenichi Victory.G Experience Tournament 2020 đã diễn ra thành công tốt đẹp, hiện tại Golfgroup đang là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cung cấp độc quyền dòng gậy này. Các golfer quan tâm liên hệ ngay tới Golfgroup để được hỗ trợ tốt nhất.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 02:12 - 05/12/2020 - Cập nhật lúc: 08:10 - 29/10/2021

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *