Putter

Putter Taylormade Spider GT Cũ

5,000,000
- +
(Còn hàng)
Mua ngay
Gọi ngay 0862.454.866
Lựa chọn loại sản phẩm
Putter Taylormade Spider GT Cũ
- +
Còn hàng
5,000,000
Mua ngay
Thêm vào giỏ

Sau thành công với siêu phẩm Stealth vào đầu năm 2022, TaylorMade tiếp tục cải tiến sản phẩm để cho ra mắt gậy Putter Spider GT với những tiêu chuẩn mới về tính năng và cấu tạo. Mẫu Putter này sở hữu thiết kế mang nhiều đột phá có những tính năng góc sắc cùng chu vi cực đại giúp ổn định, tối ưu cho các cú đánh. 

1. Giới thiệu chung về gậy Putter TaylorMade Spider GT

Với gần 45 năm hình thành và phát triển TaylorMade đã trở thành một trong những thương hiệu gậy golf hàng đầu cạnh tranh trực tiếp với Honma, Callaway, Ping,… TaylorMade đã đóng góp nhiều sáng kiến mang tính cách mạng cho làng golf. Trong đó phải kể đến sự ra đời của M-Series, SIM, SIM Max hay SIM 2. 

Đặc biệt năm 2022, TaylorMade đã đưa ra thị trường dòng sản phẩm Stealth được đánh giá là bước chuyển biến lớn, mang tới trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi. Cùng với đó là cây gậy Putter được các golfer săn đón nhiệt tình trong năm qua chính là Putter Spider GT.

Mẫu Putter TaylorMade Spider GT đã được cộng đồng golfer yêu quý trong thời gian ra mắt thị trường
Mẫu Putter TaylorMade Spider GT đã được cộng đồng golfer yêu quý trong thời gian ra mắt thị trường

Mẫu gậy Putter Spider được TaylorMade cho ra mắt lần đầu vào năm 2008. Qua từng năm, hãng không ngừng cải tiến và tinh chỉnh để có được sản phẩm tối ưu nhất. Do đó, nhiều golfer chuyên nghiệp đã lựa chọn sản phẩm thuộc dòng Putter Spider của TaylorMade để chinh phục nhiều chức vô địch lớn.

Điểm nổi bật của Putter TaylorMade Spider GT là thiết kế cánh hiện đại với mặt Mallet nhỏ gọn có khả năng chịu lực tuyệt vời. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những golfer đang tìm kiếm một mẫu Putter có MOI cao, độ ổn định tốt trên sân cỏ.

2. Thông số kỹ thuật của gậy Putter TaylorMade Spider GT cũ

Thông số

Putter TaylorMade Spider GT cũ

Tên của sản phẩm

Putter TaylorMade Spider GT cũ

Thương hiệu

TaylorMade

Xuất xứ

Mỹ

Tình trạng gậy

Độ mới đến 90%

Kiểu dáng Putter

Mallet

Độ Loft

Lie

70º

Toe hang

21 °

Chiều dài shaft

33 “, 34″, 35”

Chất liệu

Aluminum 6061, Steel, Vonfram

Màu sắc

Black/ Red/ Light Blue/ Gray

Hand

RH / LH

Trọng lượng đầu gậy

365g, 365g, 350g

Thông số kỹ thuật của gậy golf Putter Spider GT cũ
Thông số kỹ thuật của gậy golf Putter Spider GT cũ

3. Đặc điểm nổi bật của gậy Putter TaylorMade Spider GT

Putter Spider GT được giới chuyên gia đánh giá cao về thiết kế cũng như các tính năng vượt trội. Với những cải tiến mới về chất liệu, đây chắc chắn là mẫu gậy cùng các golfer chinh phục những cú putt đẹp mắt trên green.

3.1. Thiết kế hiện đại, bắt mắt

Dòng gậy Spider GT nói chung và Putter Spider GT nói riêng có ngoại hình thu hút hơn so với Spider trước đây nhờ kết hợp màu sắc hài hòa, bắt mắt. Ở Putter Spider GT, TaylorMade sử dụng 4 tone màu: đen, đỏ, bạc và trắng/xanh da trời. Và hai phiên bản đen, đỏ được đánh giá là mẫu phổ biến nhất. Bởi đây cũng là màu của đạo của Driver Stealth – cây gậy được người hâm mộ TaylorMade rất yêu thích.

Putter Spider GT cũ có thiết kế bắt mắt với phần cánh màu đen trông nhỏ gọn
Putter Spider GT cũ có thiết kế bắt mắt với phần cánh màu đen trông nhỏ gọn

Với sự kết hợp tấm mui màu đỏ được cắt một nửa và cánh màu đen làm cho phần đầu gậy Putter Spider GT trông thon gọn hơn. Cùng với đó, tấm bên trên được làm cong giúp các đường nét của Spider GT mềm mại hơn và không còn sự vuông vức vốn có của các thế hệ Spider trước.

Bên cạnh đó, Spider GT sở hữu thiết kế wing hiện đại có những tính năng góc sắc cùng chu vi cực đại giúp ổn định tối ưu cho các cú đánh.

3.2. Sử dụng vật liệu tối ưu giúp giảm trọng lượng gậy, tăng độ bền

Ở các mẫu gậy trước đây của TaylorMade như Spider X có khung chủ yếu là thép cùng trọng lượng vonfram ở góc. Còn với Putter Spider GT các phần thép được chuyển sang phần cánh bên ngoài. Do đó, trọng lượng giảm đáng kể giúp tăng MOI và độ ổn định, đặc biệt với các cú đánh ngoài tâm.

Sản phẩm Putter Spider GT có vật liệu thép được chuyển sang phần cánh giúp tăng độ ổn định và MOI
Sản phẩm Putter Spider GT có vật liệu thép được chuyển sang phần cánh giúp tăng độ ổn định và MOI

Top Plate với Short Sightline bằng nhôm 6061 nhẹ, tấm này nặng 145g, loại bỏ trọng lượng dư thừa ở giữa gậy Putter.

Mặt gậy Putter Spider GT có miếng chèn Pure Roll 2 được làm từ TPU urethane cùng các rãnh nhôm màu bạc ở góc 45 độ, cải thiện khả năng roll hoặc top spin. Với thiết kế này giảm thiểu xoáy ngược từ mặt khi va chạm, giúp bóng lăn nhanh hơn.

3.3. Thiết kế shaft có tiết diện mềm hơn giúp cải thiện phân tán lực

Cán Putter Spider GT có thiết kế mới phần tiết diện mềm hơn nằm cách đầu gậy 5 inch. Với thiết kế này giúp nâng cao cảm nhận, gia tăng độ ổn định khi đánh bóng và cải thiện độ phân tán lực.

3.4. Cảm nhận âm thanh và hiệu suất

Nhiều golfer cho rằng Putter Spider GT không chỉ gây ấn tượng với ngoại hình mà cảm giác về âm thanh cũng rất đáng đầu tư. Nhờ được chèn mặt Pure Roll 2 mới tạo ra tiếng “tock” dễ chịu khi bóng tiếp xúc trung tâm mặt gậy.

Về hiệu suất thì độ ổn định của những cú gạt bóng ở Spider vẫn được giữ lại và độ hoàn thiện đã được cải thiện giúp nâng cao hiệu suất của các golfer.

Sự thay đổi vật liệu có ảnh hưởng đến âm thanh dễ chịu của Putter Spider GT 
Sự thay đổi vật liệu có ảnh hưởng đến âm thanh dễ chịu của Putter Spider GT

4. So sánh mẫu gậy Putter TaylorMade Spider GT vs. các mẫu Spider tiền nhiệm

Yếu tố đánh giá

Mẫu Putter TaylorMade Spider GT

Các Putter TaylorMade Spider trước

Cấu trúc khung

Spider GT không có khung kim loại quanh chu vi gậy, mà chuyển thành thiết kế có cánh.

Cấu trúc khung mở mới đẩy 82% trọng lượng của Spider GT lên các cạnh của gậy. Nhờ đó có thể phân bổ trọng lượng lại giúp tăng MOI và sự ổn định. 

Có khung kim loại xung quanh chu vi gậy. Đây là đặc trưng của các mẫu Putter Spider trước đó.

Phân bố kim loại

Thiết kế phân bố kim loại mới nhằm đẩy trọng lượng tương đối của đầu ra các cánh.

Cụ thể Spider GT có tấm đệm trên đỉnh làm từ nhôm nhẹ, các cánh thép nặng và trọng lượng vonfram nặng hơn lần lượt nằm ở gần các cạnh và phía sau. Mỗi thanh thép này nặng 90 gram và hiện chỉ có 18% khối lượng của đầu nằm ở phần trung tâm, giúp tăng MOI và độ ổn định. 

Có khung thép chủ yếu với trọng lượng vonfram ở góc.

Trọng tâm gậy

Trọng tâm Spider GT thấp hơn và hướng về phía trước hơn so với Spider EX, Spider X hoặc Spider Tour.

Có trọng tâm cao và không hướng về trước như Spider GT.

Phần thân gậy

Đường và cạnh được thiết kế thẳng hơn, giúp rõ ràng nhìn hơn khi gạt bóng.

Thường có đường và cạnh khá uyển chuyển.

Putter Spider GT có những thay đổi khác biệt so với các mẫu Spider tiền nhiệm
Putter Spider GT có những thay đổi khác biệt so với các mẫu Spider tiền nhiệm

5. Putter TaylorMade Spider GT được người dùng đánh giá như thế nào?

Có thể nói TaylorMade đã hoàn thành xuất sắc mẫu gậy Putter Spider GT. Thiết kế gậy mang tới cảm giác chắc chắn, và ổn định cho người chơi. Do đó, với các golfer chưa chắc tay thì đây sẽ là một lựa chọn lý tưởng. Thay vì chọn mua mới, hiện nay lựa chọn gậy Putter TaylorMade Spider GT cũ được nhiều golfer ưu tiên.

Ở phiên bản Spider này có nhiều sự lựa chọn về màu sắc cũng như chức năng phù hợp với các golfer có điểm chấp từ trung bình đến thấp. Với sứ mệnh mang tới sự tự tin và nâng cao hiệu suất, Putter Spider GT có thể đáp ứng được những kỳ vọng của các golfer ở mọi trình độ.

Theo anh Hoàng Thịnh – thành viên của một CLB golf Đà Nẵng: “Putter Spider GT cũ là chiếc Spider có góc cạnh và ổn định nhất từ ​​trước đến nay, bằng cách kế thừa và phát triển cấu trúc cánh hiện đại từ những cây gậy gạt Spider có độ ổn định cao khác trong quá khứ. Gậy có MOI cao hơn và ổn định hơn dù cho tôi đánh bóng từ mọi góc độ.”

Đánh giá của người dùng về mẫu Putter Spider GT cũ rất tích cực
Đánh giá của người dùng về mẫu Putter Spider GT cũ rất tích cực

Còn ông Nam Khang – HLV golf của CLB anh Thịnh, cho biết: “Spider GT là sự kết hợp giữa nhôm phay mỏng và thép không gỉ đúc 303, vì vậy người chơi có được mẫu gậy Putter cạnh thẳng, sang trọng. Ngoài ra sự khác biệt về chất liệu cũng tạo ra sự khác biệt về âm thanh và cảm giác, đánh rất đã.”

6. Lựa chọn mua gậy Putter TaylorMade Spider GT cũ tại Thế giới gậy cũ

Tại Thế giới gậy cũ, golfer có thể trải nghiệm gậy Putter TaylorMade Spider GT cũ còn mới tới 90% với chi phí rất hợp lý, cùng chính sách mua hàng hấp dẫn. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi hân hạnh trở thành điểm đến được Quý khách hàng “chọn mặt gửi vàng”:

  • Chất lượng sản phẩm đảm bảo: Gậy Putter TaylorMade Spider GT cũ nói riêng cùng các loại gậy cũ nói chung đều là sản phẩm chính hãng và được kiểm định chất lượng theo các tiêu chí có sẵn.
  • Tiết kiệm chi phí tối đa: chi phí để có trong tay Putter TaylorMade Spider GT cũ chỉ bằng 50-70% so với gậy mới hoàn toàn.
  • Chính sách bảo hành ưu đãi: Thế giới gậy cũ hỗ trợ bảo hành chính hãng sản phẩm từ 1-5 năm, bảo dưỡng định kỳ vệ sinh miễn phí.
  • Chính sách mua cũ đổi mới: tại Thế giới gậy cũ sẽ hỗ trợ mua lại gậy golf cũ với mức giá vô cùng hấp dẫn. Khách hàng có thể đổi hàng tới khi lựa chọn cây gậy phù hợp
Quý khách tham gia chương trình “Thu cũ đổi mới” của Thế giới gậy cũ để sở hữu gậy Putter Spider GT cũ chính hãng
Quý khách tham gia chương trình “Thu cũ đổi mới” của Thế giới gậy cũ để sở hữu gậy Putter Spider GT cũ chính hãng

Sở hữu cây gậy Putter TaylorMade Spider GT cũ độ mới tới 90% với mức chi phí vô cùng hợp lý chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Để được hỗ trợ cũng như tư vấn lựa chọn gậy phù hợp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ tới số hotline của Thế giới gậy cũ. 

hình ảnh showroom GolfGroup
Thế Giới Gậy Cũ – Chuyên mua bán trao đổi gậy golf cũ uy tín hàng đầu

Xem thêm
Ngày đăng 09:01 - 09/01/2024 - Cập nhật lúc: 09:01 - 09/01/2024
Đánh giá Putter Taylormade Spider GT Cũ
5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá Putter Taylormade Spider GT Cũ
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
    +

    Chưa có đánh giá nào.

    Hỏi đáp

    Chưa có bình luận nào

    Sản phẩm cùng loại